Những mẫu dây chuyền bạc đón đầu xu hướng xuân 2017!

Xu hướng sang trọng, quý phái: Những mẫu thiết kế dây chuyền bạc gắn đá với rực rỡ sắc màu của các loại đá quý mạnh mẽ, có vẻ đẹp vượt thời gian và có thể phát huy sức mạnh về cảm xúc và tình yêu, những mẫu dây chuyền bạc mang hơi thở của vẻ đẹp vô cùng quý phái và sang trọng sẽ giúp bạn hóa thân thành nữ hoàng trong các đêm lễ hội cuối năm.

Hạnh phúc luôn có nhiều cung bậc, nhiều sắc màu, nên trang sức thể hiện sắc màu hạnh phúc cũng đa dạng như thế. Sẽ có lúc bạn yêu thích màu đỏ nồng nàn đam mê nhưng cũng có lúc bạn chỉ cần sắc xanh êm dịu. Dù xanh hay đỏ, một cuộc sống hạnh phúc giúp bạn có thể lan tỏa niềm vui đến mọi người, giống như khi đeo trang sức mang màu đỏ ấm áp hay ánh xanh dịu ngọt, bạn sẽ thấy tâm trạng thêm hoan ca.

Xu hướng cổ điển: Dành cho những cô nàng yêu thích sự mềm mại nữ tính, luôn chỉnh chu trong cuộc sống là bộ trang sức biến tấu từ hình ảnh chiếc nơ. Nơ trên món quà, nơ trên chiếc áo đầm kiểu dáng vintage – hoài cổ, nơ trên tóc và nơ trên những phụ kiện thời trang như túi xách, giày và khăn quàng cổ…Bổ sung thêm mẫu dây chuyền bạc hình chiếc nơ xinh xắn, mang xu hướng cổ điển, cô ấy sẽ hoàn thiện phong cách của mình.

Xu hướng huyền bí và quyến rũ: Một chút thơ ngây, một chút lạnh lùng trong tính cách sẽ giúp các cô nàng quyến rũ hơn bao giờ hết. Sử dụng hình ảnh chiếc mặt lạ làm điểm nhấn, sợi dây chuyền bạc thể hiện nét thanh xuân và phong cách tự tin quyến rũ của các cô nàng có tính cách độc lập.

Xu hướng vui xuân: Mang hình ảnh của mùa xuân, hoa mai là một trong những biểu tượng được sử dụng trong thiết kế thời trang, mang đến vẻ đẹp vui xuân rộn ràng và náo nức cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp vui xuân. Dây chuyền bằng bạc thiết kế hình bông hoa mai nhỏ xinh, nhụy hoa nổi bật với gam màu vàng đặc trưng. Hoa mai là một trong những loài hoa được trưng bày trong những dịp lễ tết, có ý nghĩa mang lại sự sung túc, may mắn trong cuộc sống. Mẫu dây chuyền bạc hình hoa mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn trong mùa lễ hội cuối năm phải không nào?

Bạn đã có cho mình một sợi dây chuyền bạc để làm điệu cho mình trong những ngày lễ hội đầu năm chưa? Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đón đầu xu hướng xuân 2017 nhé!

Hãy điền thông tin đầy đủ, đây là thông tin bắt buộc *